Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

Lời kêu gọi chương trình "Chung sức vì nhân đạo, gương trẻ em nghèo hiếu học" của tạp chí Nhân Đạo

Ngày 03/06/2013, Ban Chủ Nhiệm CLB Tấm Lòng Vàng đã nhận được tâm thư của Tạp Chí Nhân Đạo, Cơ quan ngôn luận của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam về chương trình "Chung sức vì nhân đạo, gương trẻ em nghèo hiếu học" được tổ chức tại Huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam vào ngày 24-25/08/2013. Đây là chương trình do Tạp Chí Nhân Đạo phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Quảng Nam trao 300 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Lời tri ân chương trình "Mừng Phật đản sanh"

Ngày 19/05/2013 (10/4-Quý ty) CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chuyến hành trình "Mừng Phật đản sanh" về thăm lại Tịnh xá Bửu Sơn (Định Quán, Đồng Nai) - nơi đã gắn bó sâu sắc với CLB trên suốt chặng đường thiện nguyện và tu tập. Đây cũng là chương trình định kì hằng năm của CLB trong mùa Phật đản nhằm tạo điều kiện cho thành viên được tìm hiểu Phật pháp, từ đó có được cuộc sống an lành và có trí tuệ, năng lực hóa giải những khổ đau trong cuộc sống.

Thông báo hành trình "Mừng Phật Đản Sanh" ngày 19/05/2013 tại TX. Bửu Sơn (Đồng Nai)

Một mùa Phật đản lại về, những đóa hoa sen tỏa ngát, tinh khiết như hương vị Đạo giải thoát nhiệm mầu. Những người con Phật khắp nơi đang bồi hồi, hướng tâm về sự kiện thiêng liêng, ý nghĩa, ngày đức Bổn Sư đản sanh xuống cõi Ta bà để mở ra con đường Chân lý, giải thoát.

Tri ân chương trình từ thiện "Gieo Hạt Từ Tâm" tại Bình Thuận ngày 28/04/2013

Ngày 28/04/2013 CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chương trình từ thiện " Hạt Giống Từ Tâm" tại  xã Tân Hà, Hàm Tân, Bình Thuận. CLB đã kết hợp cùng đoàn y bác sĩ khám bệnh, phát thuốc và tặng hơn 300 phần quà cho người dân bao gồm: mì gói, gạo, dầu ăn, nước tương, nồi, bột nêm và gần 200 phần quà cho trẻ em.

Thông báo chương trình từ thiện "gieo hạt từ tâm" ngày 28/4/2013 tại Bình Thuận

 CLB Tấm Lòng Vàng xin được phát động chương trình từ thiện “Hạt Giống Từ Tâm” kết hợp cùng các y bác sĩ đến thăm và tặng quà, khám bệnh, phát thuốc cho những người dân tộc thiểu số tại xóm Thượng, xã Tân Hà, Hàm Tân, Bình Thuận. Với tổng số lượng quà là 400 phần, 300 phần dành cho người lớn bao gồm (mì gói, gạo, đường, dầu ăn, quần áo,…), mỗi phần trị giá 200.000đ. Và 100 phần tặng cho trẻ em (tập,  sách, quần áo , bánh kẹo, sữa, ….), mỗi phần trị giá 50.000đ.   

CLB Tấm Lòng Vàng phóng sanh và thiền tập

Sáng ngày 24/3/2013 CLB Tấm Lòng Vàng đã thả cá phóng sanh tại Bến Bạch Đằng (Q.1) với sự chứng minh của quý Chư Tôn Đức, sự tham gia của các thành viên, các bạn trẻ tình nguyện.

Thông báo chương trình phóng sanh ngày 24/03/2013

CLB Tấm Lòng Vàng sẽ tổ chức phóng sanh vào lúc 6h30, chủ nhật -  24/03/2013 tại Bến Bạch Đằng Q.1

Báo Cáo và Tri Ân Chương Trình "Hơi Ấm Mùa Xuân" tại Đồng Nai ngày 10/03/2013

Vừa qua vào ngày 10/03/2013 CLB Tấm Lòng vàng lại tiếp tục lên đường cho cuộc hành trình yêu thương mang tên “Hơi Ấm Mùa Xuân” đến thăm và tặng 210 phần quà cho các trẻ em mồ côi, người khuyết tật và người già neo đơn tại Trung tâm từ thiện Làng Tre (Cầu Khỉ Khô, xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai), với kinh phí: 27.200.000đ

Thông báo chương trình từ thiện "Hơi ấm mùa xuân" tại trung tâm từ thiện Làng Tre (Đồng Nai) ngày 10/3/2013

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
 
Kính bạch Chư Tôn Đức Tăng Ni,
Kính thưa quý mạnh thường quân, quý tình nguyện viên và thành viên CLB Tấm Lòng Vàng.
 
Tiếp tục chặng hành trình yêu thương, qua những hoạt động nho nhỏ, CLB Tấm Lòng Vàng lại kết nối những tấm lòng nhân ái với mong ước được động viên, mang đến niềm lạc quan và cùng nhau vượt qua những nghiệp chướng, khó khăn của cuộc sống này.

Báo Cáo và Tri Ân Chương Trình "Sưởi Ấm Mùa Đông" tại Khánh Hòa

Ngày 02/02/2013, CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện chương trình từ thiện “ Xuân yêu thương”, tặng quà cho hơn 120 hộ dân và các em nhỏ tại xã Liên Sang, Khánh Vĩnh, Khánh Hòa. Với tổng giá trị là 28.390.000đ.

12 sự kiện nổi bật của CLB Tấm Lòng Vàng năm Nhâm Thìn

Nhân dịp năm mới đến, BBT xin điểm lại 10 sự kiện nổi bật của CLB Tấm Lòng Vàng trong năm Nhâm Thìn.

Chương trình nấu cơm "chia sẻ yêu thương" cho bệnh nhân Bệnh Viện Nhi Đồng I ngày 07/12/2012

Sáng nay, ngày 7/12/2012, các thành viên trong CLB Tấm Lòng Vàng đã có buổi phát cơm “Chia sẻ yêu thương” định kì tại Bệnh viện Nhi Đồng I.

Từ sáng sớm, các bạn trẻ, các mạnh thường quân trong CLB đã tập trung tại Tánh Thủy Quán để chuẩn bị thực hiện chế biến món ăn dưới sự hướng dẫn của sư cô Yến Liên và kịp thời mang đến bệnh viện để phát tặng cho các em bé và người thân.

CLB Tấm Lòng Vàng thông báo chương trình Cúng Dường Khóa Tu Hệ Phái Khất Sĩ

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính thưa quý thiện nam tín nữ, thiện hữu tri thức gần xa cùng toàn thể thành viên CLB Tấm Lòng Vàng.

Giới - Định - Tuệ là khóa tu định kì, truyền thống của Hệ Phái Khất Sĩ Việt Nam, theo tinh thần “ sống chung tu học” Tổ Sư Minh Đăng Quang đã truyền dạy. Đây là thời điểm mà quý Chư Tôn Đức giáo phẩm của 6 giáo đoàn hội tụ về một nơi để cùng tu tập trong niệm hòa kính cộng trụ. Từ đó, quý Ngài nghiêm cẩn khép mình trong giới luật và tấn tu Tam vô lậu học nhằm tiếp nối ngọn đèn Chơn Lý, thắp sáng và soi đường giải thoát cho chúng sanh.

Báo cáo và tri ân chương trình từ thiện " Chắp cánh yêu thương tại Bình Dương" ngày 25/11/2012

Phật dạy, phụng sự chúng sanh là cúng dường chư Phật; vì lẽ đó, chúng ta tu học theo Ngài Phổ Hiền là phụng sự chúng sanh theo tinh thần ngũ phần hương (làm việc trong tinh thần kỷ luật, tương kính, làm việc với tâm an trụ và vui vẻ, làm việc có tổ chức và khoa học, làm việc với tinh thần phục khó, và cuối cùng, làm việc với tinh thần không suy tính vụ lợi, không khởi tâm cao ngạo).

CLB Tấm Lòng Vàng tặng quà cho bệnh nhân nghèo tại TP.HCM

Sáng ngày 23/11/2012, CLB Tấm Lòng Vàng và một số mạnh thường quân đã đến thăm và tặng các phần quà, phần ăn trưa cho các em bé tại Bệnh Viện Nhi Đồng I TP.HCM.

Trang 12345678910