Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

Tri ân chương trình Trung thu yêu thương 2015

Ngày phát quà thứ 2 của CLB Tấm Lòng Vàng ở Vĩnh Long

CLB Tấm Lòng Vàng tặng quà trung thu cho thiếu nhi tại Tổ đình Tịnh xá Ngọc Viên

Tối ngày 26-9-2016 (14-8-Ất Mùi), tại Tổ đình Tịnh xá Ngọc Viên (TP. Vĩnh Long), CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức buổi tặng quà Trung thu cho hơn 200 em nhỏ, cùng những phần quà học bổng cho các em nghèo học giỏi trong  khu vực xung quanh tịnh xá. Buổi phát quà diễn ra dưới sự chứng minh của HT. Giác Giới trụ trì tịnh xá Ngọc Viên, Đại đức Suvanna – Myanmar, cùng chư tôn Đại đức Tăng tại tịnh xá.

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ TRUNG THU VÀ QUY Y TAM BẢO (26-27/09/2015) TẠI VĨNH LONG

Năm nay - mùa Trung thu 2015, CLB Tấm Lòng Vàng sẽ tiếp tục chương trình “Trung Thu yêu thương”, trở về quê hương của đức Tổ sư Minh Đăng Quang để thăm viếng, đảnh lễ chư Tôn đức Tăng, thăm lại Tổ đình Minh Đăng Quang và tịnh xá Ngọc Viên, đồng thời trao tổ chức chương trình Trung thu cho các em nhỏ tại 2 địa điểm ở Vĩnh Long là Tổ đình Ngọc Viên (200 phần quà) và Tổ Đình Minh Đăng Quang (300 phần quà).

Báo cáo và tri ân chương trình cúng dường đại lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan Bồn năm 2015

Vậy là lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan bồn PL. 2559 của giáo đoàn III, hệ phái Khất sĩ được tổ chức tại tịnh xá Ngọc Tâm, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận đã kết thúc tốt đẹp. Bốn ngày đại lễ đi qua, như luồng gió mát, nhắc lại với quý vị Phật tử nói chung, thành viên CLB Tấm Lòng Vàng nói riêng, về tinh thần tri ân, sự hiếu hạnh của những người con đối với các bậc sinh thành, đối với ân sư, như trong Kinh Tăng Nhất A Hàm, Đức Phật đã nói

Thông báo khẩn về đợt cúng dường đại lễ Tự Tứ - Vu Lab Bồn Giáo Đoàn III

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật 
Kính thưa quý Phật tử trong và ngoài nước, quý thành viên CLB Tấm Lòng Vàng,

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH CÚNG DƯỜNG ĐẠI LỄ VU LAN PL.2559 DL. 2015

Một mùa Vu Lan nữa đang về nhắc nhở và khơi dậy trong lòng mỗi người về chữ hiếu, ân về công dưỡng dục của hai đấng sinh thành. Trong Phật giáo, chữ hiếu còn được hiểu theo nghĩa rộng là đại hiếu với mọi chúng sanh. Mỗi người sống trong cuộc đời này cần khắc ghi Tứ trọng ân: Ân cha mẹ, ân Tổ thầy, ân quốc gia và ân chúng sanh muôn loài

Tán dương tấm lòng hướng thiện của thành viên CLB

 Cô tự mình mua nguyên liệu, tỉ mỉ làm từng món đồ hand-made (các chậu hoa, thú và búp bê bằng vải voan), tự mình bán các sản phẩm thủ công rồi quyên góp vào quỹ hoạt động của CLB.

Đôi lời tri ân

 Một Vu Lan nữa lại đang về, BCN chúng tôi rất xúc động bởi khi nhớ lại những ân tình, kỉ niệm đã từng gắn bó với quý mạnh thường quân và thành viên CLB. Một năm đã qua đi, kể từ ngày quý Sư rời xa quê hương Việt Nam, sang miền đất Ấn học tập, nghiên cứu kinh điển để sau này về hoằng pháp độ sanh và dẫn dắt CLB được tốt hơn. Chúng tôi rất cảm kích trước những ân tình, những lời hỏi thăm của các thành viên, quý mạnh thường quân tại quê nhà. Vì vậy, tuy xa cách nhưng lòng không hề xa, chúng tôi vẫn luôn dõi theo từng chặng đường, các cuộc hành trình của quý vị .

Thông Báo Chương Trình Từ Thiện "Cùng Em Đến Trường" Tại Gia Lai

Trường Lương Thế Vinh thuộc xã Ya-Hội với 538 hộ với trên 2 nghìn nhân khẩu trong đó là dân tộc Ba-na,E-đê và một số dân tộc Tày, Nùng mới di cư từ miền Bắc vào sinh sống.

CLB Tấm Lòng Vàng Cúng Dường Trường Hạ Tịnh Xá Ngọc Trung

Từ khi Phật còn tại thế mùa an cư luôn là mùa mà chư Tăng Ni quay về an trú một nơi sống hòa hợp và tu hành miên mật nhằm củng cố niềm tin vào chân lý bất biến là khai mở trí tuệ cho hàng đệ tử trong mùa an cư 

CLB Tấm Lòng Vàng tặng xe lăn cho chú Trần Văn Giác - Khánh Hòa

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!
Kính bạch chư Tôn đức Tăng Ni
Kính thưa quý Phật tử, quý nhà hảo tâm ,các mạnh thường quân hải ngoại cùng thành viên CLB Tấm Lòng Vàng.

Tri Ân Chương Trình Chia sẻ yêu thương cùng người dân Nepal

Hãy chung tay thắp lên ngọn lửa ấm khơi dậy tình thương yêu, chia sẻ với những mảnh đời còn bất hạnh khó khăn hơn mình.

HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN TRÊN ĐẤT NEPAL

Vượt qua chặng đường khá dài với nhiều đồi núi quanh co, chúng tôi đã đến được các ngôi làng thuộc Thulopakhar VDC. Khung cảnh hoang tàn vẫn còn hiện diện nơi đây, những ngôi nhà sụp đổ hoàn toàn với đống đổ nát, những ngôi nhà còn lại bị rạn nứt nặng không thể sử dụng được.

Tri ân mạnh thường quân ủng hộ bé Nhật Thiện

CLB Tấm Lòng Vàng đã gửi tặng gia đình bé Nh Thiện 9.000.000VND, chia làm hai đợt. Đợt 1: 2.000.000VND và đợt 2: 7.000.000VND (gồm 6.500.000VND tiền mặt và mười hộp sữa Ensure trị giá 500.000VND).

Trang 12345678910