Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

Thông báo chương trình từ thiện " ngày vui của em" tại BV Nhi Đồng I & Tịnh Thất Linh Sơn (01/06/2012)

Nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01/06/2012, CLB sẽ phối hợp với Công Ty Cổ Phần Chăm Sóc Mẹ Và Bé (MBCare) tổ chức chương trình từ thiện  “ NGÀY VUI CỦA EM ”, đến thăm và  tặng 300 phần quà cho các bệnh nhân nhi tại BV Nhi Đồng I,Tịnh Thất Linh Sơn  và các em nhỏ khu vực lân cận Tịnh Thất . Mỗi phần quà bao gồm sữa, bánh kẹo ( trị giá 50.000đ) và một phần đồ chơi của MBCare.

Thông báo chương trình từ thiện “ kết nối yêu thương ” tại Khánh Vĩnh

Chi Nhánh Câu Lạc Bộ Tấm Lòng Vàng Tại Khánh Hòa sẽ  phối hợp với các bạn sinh viên các trường ĐH, CĐ thành phố Nha Trang tổ chức chương trình Từ Thiện "“ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG ” tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn  vào thứ 7, ngày 19/05/2012 tại Xã Liên Sang, Huyện Khánh Vĩnh, Tỉnh Khánh Hòa.

Clb Tấm Lòng Vàng trưng bày thư pháp mừng Phật Đản (pl.2556)

Hòa cùng không khí tưng bừng đón mừng Đại Lễ Phật đản PL 2556 ( DL2012), CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức trưng bày và bán tranh thư pháp gây quỹ từ thiện tại hai địa điểm là tỉnh hội Chùa Bửu Nghiêm – TP. Pleiku  và Tịnh xá Ngọc Minh – Tp. Phan Thiết từ ngày 13 tháng 4 đến ngày 15 tháng 4 âm lịch. Đây là hai địa điểm tổ chức Đại Lễ Phật Đản của giáo hội Phật giáo tỉnh Gia Lai và Bình Thuận có quy mô lớn với các hoạt động  được tổ chức long trọng và trang nghiêm.

Khai trương quán chay Tánh Thủy

 

Hôm qua, 22/ 4/ 2012 Quán Chay Tánh Thủy (336/37C Nguyễn Văn Luông, phường 12, Quận 6, TP. HCM) – cơ sở được mở ra nhằm để gây quỹ Từ Thiện đã được khai trương và  bắt đầu chính thức đi vào hoạt động.

   

Lời tri ân chương trình từ thiện " mừng Phật Đản Sanh"

Ban Chủ Nhiệm chúng con xin kính tri ân Chư Tôn Đức. Kính chúc quý ngài pháp thể khinh an, chúng sanh dị độ. Chúng tôi cũng xin gửi lời tri ân đến quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân và tất cả thành viên CLB. Chúc quý vị một mùa Phật Đản an lành, vạn duyên thắng ý để thành tựu sở nguyện.

Chuyến từ thiện " Mừng Phật Đản Sanh" tại tịnh xá Bửu Sơn

Chuyến đi đã khép lại trong niềm hạnh phúc,hoan hỷ của tất cả. Các thành viên tham gia đã có cơ hội để cảm nhận thêm ý nghĩa của cuộc sống này. Các chú tiểu, cô tiểu và các cụ già của Tịnh xá Bửu Sơn cũng đã có một ngày đầy ắp tiếng cười trong tình yêu thương, sẻ chia của mọi người.

Thông báo khai trương Tánh Thủy Quán

Buổi phát cơm từ thiện tại bệnh viện Nhi Đồng I ngày 30/03/2012

 

 “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, với sự tham gia và ủng hộ từ các thành viên và quý nam nữ Phật tử gần xa, CLB sẽ cố gắng tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa những buổi phát cơm “Chia sẻ  yêu thương”. Những Tấm Lòng Vàng hi vọng phần nào san sẻ nỗi đau về cả tinh thần lẫn vật chất mà các thiên thần bé nhỏ mang trong mình những căn bệnh hiểm nghèo đang hằng ngày phải gánh chịu.

Thông báo chương trình từ thiện " Mừng Phật Đản Sinh" tại Định Quán Đồng Nai

Câu lạc bộ Tấm Lòng Vàng (CLB) cũng đã và đang tiếp nối truyền thống cao đẹp của người con Phật, thực hành lời dạy của Ngài. Trong không khí tưng bừng chào mừng mùa Phật Đản 2556 ( DL 2012), CLB sẽ tổ chức chương trình từ thiện “Mừng Phật Đản Sinh” tại cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già neo đơn Định Quán- Đồng Nai (Cơ Sở Bảo Trợ Xã Hội Dân Lập Hoa Sen Trắng) thuộc Tịnh Xá Bửu Sơn vào ngày 25 tháng 3  năm Nhâm Thìn (ngày 15 tháng 4 năm 2012).

Thông báo thành lập " nhà hàng chay Tánh Thủy" của clb Tấm Lòng Vàng

 

Rồi đây, mọi hoạt động của Tánh Thủy sẽ là phương tiện phục vụ cho mục đích từ thiện và là tài sản chung của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, Ngôi Nhà chung hiện nay vẫn đang bộn bề, nhân lực còn hạn chế, tài chính thì thiếu hụt. Và giai đoạn kế tiếp là trang trí về nội thất cũng như mua sắm các dụng cụ cần thiết cho nhà bếp, kinh phí cho buổi khai trương v.v…

 Chúng tôi một lần nữa kêu gọi sự trợ duyên, góp sức của quý mạnh thường quân và toàn thể thành viên CLB. Mỗi người một lời ước nguyện, một thanh gỗ, một miếng thép v.v… thì  nhiều người sẽ có được một chiếc ghế, cái bàn vững chắc.

BÁO CÁO CHƯƠNG TRÌNH "HÀNH HƯƠNG MÙA XUÂN 2012"

Trong không khí rộn ràng vui tươi của những ngày đầu xuân Nhâm Thìn 2012, CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chuyến đi “Hành hương mùa xuân” dành cho các thành viên cũng như các Phật tử, thiện nam tín nữ đi lễ Phật và cầu nguyện hồng ân Tam bảo gia hộ một năm mới nhiều may mắn...

BÁO CÁO VÀ TRI ÂN HÀNH TRÌNH "MÙA XUÂN YÊU THƯƠNG 2011"

Biết bao háo hức và mong chờ, cuối cùng cũng đã đến ngày 14/01/2012 để thành viên CLB Tấm Lòng Vàng lại tiếp tục khăn gói lên đường thực hiện chương trình “Mùa xuân yêu thương 2011” hướng về các số phận khó khăn đang cần sự giúp đỡ tại các gia đình dân tộc miền núi tỉnh Lâm Đồng. Với mong muốn mang đến những phần quà thiết thực góp phần thêm cho các gia đình nơi đây đón Tết no ấm hơn, đoàn đã vận chuyển 2,5 tấn gạo và 250 thùng mì, nước mắm, bánh, kẹo, mứt, rau câu,.v.v… để phát cho bà con trong vùng. Tổng cộng số tiền ủng hộ cho chuyến đi là 65.000.000 (Sáu mươi lăm triệu đồng)...

LỜI TRI ÂN VÀ CHIA SẺ HÌNH ẢNH CHUYẾN ĐI VỀ NGUỒN

Kính Thưa Toàn Thể Thành Viên CLB Tấm Lòng Vàng.

Sau một năm cùng nhau nỗ lực thực hiện công tác thiện sự, các thành viên CLB Tấm Lòng Vàng chúng ta đã được trải qua một ngày thật an vui, hạnh phúc tại Tịnh Xá Ngọc Viên, TP.Vĩnh Long trong chuyến đi “Về nguồn” vào ngày 25/12/2011 (nhằm ngày 01/12 năm Tân Mão) vừa qua.

CLB TẤM LÒNG VÀNG HỘ TRÌ KHÓA TU NIỆM PHẬT MỘT NGÀY TẠI TX.NGỌC THÁP, TỈNH KHÁNH HÒA

Hôm qua, Chủ Nhật ngày 26 tháng 6 năm 2011, nhóm các thành viên CLB Tấm Lòng Vàng tại huyện Vạn Ninh_Khánh Hòa kết hợp với chi hội Tuệ Tâm ( Vườn Tâm Hội ) dưới sự hướng dẫn của sư Giác Thống đã trở về Tịnh Xá Ngọc Tháp phát tâm cúng dường vật thực và hộ trì khóa tu Một Ngày Niệm Phật của các em học sinh tại đây.

PHÁT CƠM TẠI BỆNH VIỆN HUYỆN VẠN NINH

Với tinh thần tương thân tương ái, "chia sẻ yêu thương", các thành viên chi hội Tuệ Tâm ( Vườn Tâm Hội ), cũng là thành viên của CLB Tấm Lòng Vàng đã đến thăm và tặng các phần ăn cho bệnh nhân nghèo tại bệnh viện huyện Vạn Ninh_Khánh Hòa vào ngày 15/05/2011.

Trang 45678910