Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

CLB Tấm Lòng Vàng bán hoa gây quỹ từ thiện nhân ngày 20-11

 

Nhân dịp lễ 20-11, ngày nhà giáo Việt Nam vừa qua, CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức bán hoa, thiệp thư pháp. Đây là một trong những hoạt động định kì của CLB để gây quỹ từ thiện.  Các bạn trẻ thành viên CLB đã tập trung làm thiệp, chuẩn bị hoa trong suốt hơn 1 tuần qua. Thức khuya, dậy sớm, thời tiết nắng nóng nhưng không làm giảm sự nhiệt huyết, hết lòng vì tập thể

Qua những công việc chung như thế này, tình đoàn kết, gắn bó của các thành viên trong gia đình lại thêm bền chặt. Và đó cũng thể hiện ý chí, tâm nguyện của tuổi trẻ với  thiện sự và ước mơ được xây dựng cộng đồng bằng tình yêu thương, vượt qua mọi khó khăn, khổ đau vốn đã tồn tại trong cuộc sống này.

NỘI QUY CLB TẤM LÒNG VÀNG

Thông báo chương từ thiện "Chắp Cánh Yêu Thương" tại Bình Dương ngày 25/11/2012

Trong xã hội hiện nay, bên cạnh những thành tựu đạt được thì vẫn còn có quá nhiều các vấn đề nan giải mà dù cho phương pháp và cách giải quyết đã được tìm ra. Một trong những vấn nạn ấy là tình trạng người bệnh, người già cơ nhỡ mắc các căn bệnh xã  hội và không nơi nương tựa, là tình trạng các em bé sơ sinh bị bỏ rơi ở những cô nhi viện, trung tâm bảo trợ xã hội. Đây là những đối tượng đang rất cần sự sẻ chia của cộng đồng.

CLB Tấm Lòng Vàng Thông Báo chương trình phóng sanh ngày 11/11/2012

Trong Kinh Hoa Nghiêm - phẩm Phổ Hiền Hạnh Nguyện dạy: "Chúng sinh thương yêu nhất là sinh mạng, chư Phật thương yêu nhất là chúng sinh. Cứu được thân mạng chúng sinh thì thành tựu được tâm nguyện của chư Phật.

Kinh Dược Sư Lưu Ly Bổn Nguyện Công Đức dạy rằng: "Cứu thả các sinh mạng được tiêu trừ bệnh tật, thoát khỏi các tai nạn.".

Hình ảnh buổi học thư pháp đầu tiên tại Tánh Thủy Quán

 

Chiều ngày 04/11/2011, lớp học thư pháp của đại đức Thích Giác Lâm tại VP. CLB Tấm Lòng Vàng đã được khởi động. Dù là thành viên hay chưa phải là thành viên của CLB đều có thể tham dự lớp học này. 
Tánh Thủy là quán cơm chay với 100% lợi nhuận được sử dụng cho việc làm từ thiện. Trong thời gian tới, Quán sẽ duy trì các hoạt động định kì như: Pháp đàm, dạy thư pháp vào chủ nhật hàng tuần, nấu cơm cho các em bé tại BV Nhi Đồng 1 thứ sáu 2 tuần 1 lần, bán cơm chay giá 5.000đ vào mùng 7 và 23 âm lịch.

CLB Tấm Lòng Vàng Thông báo chương trình học thư pháp miễn phí

Chương trình phát cơm "chia sẻ yêu thương" ngày 08/6/2012 tại Bệnh Viên Nhi Đồng I

CLB Tấm Lòng Vàng Thông báo chương trình học thư pháp miễn phí

Thư pháp là một nghệ thuật, về gốc Hán Việtthư pháp (書法) có nghĩa là phép viết chữ. “Nhưng không đơn giản chỉ với cách hiểu là phép viết chữ sao cho đẹp, thư pháp, hay thư đạo trong hàm nghĩa sâu xa còn là phương tiện để biểu hiện tâm, ý, khí, lực của người dụng bút(*)”.Tại Việt Nam trong những năm gần đây, nghệ thuật thư pháp Việt đã trở nên phổ biến, thu hút nhiều sự quan tâm vì nó chứa đựng cái hồn, giá trị nghệ thuật, sự thiêng liêng của nét chữ Việt.

Chia sẻ sau khi kết thúc cuộc bình chọn dự án cộng đồng trên trang www.confo.ch

Trên tinh thần cùng chung tay với hội offrir un toit, Thụy Sĩ để cùng giành chiến thắng cho  hai dự án của Việt Nam. Đến 5h sáng ngày 24/10/2012 ( theo giờ Việt Nam), cuộc bình chọn cho các dự án vì cộng đồng trên trang www.confo.ch (“CONFORAMA – HÀNH ĐỘNG CỦA BẠN”) đã kết thúc. Theo thông tin ban đầu, các dự án được xếp vị trí trong top 5 thì mỗi dự án sẽ được tài trợ 10,000 CHF.

Bình chọn cho 2 dự án tại Tịnh Xá Ngọc Vạn

Mô Phật ! Mến chào cả nhà !

Hiện nay, Giác Thống đang rất cần sự trợ giúp của mọi người phụ giúp hỗ trợ cho việc bình chọn 2 dự án tại Tịnh Xá Ngọc Vạn ! hai dự án này nằm trên 2 link sau : ( Mọi Người dùng mail bình chọn sau đó nhớ mở mail ra, sẽ có 1 mail cảm ơn bằng tiếng Pháp và kích vào đường Link màu xanh trong mail để việc bình chọn thành công !

http://www.confo.ch/solidarite/project/show/id/253.

http://www.confo.ch/solidarite/project/show/id/265

BIÊN BẢN HỌP CLB TẤM LÒNG VÀNG NGÀY 14/10/2012

Cuộc họp được tổ chức nhằm tổng kết các hoạt động của CLB trong 10 tháng đầu năm 2012 đồng thời củng cố và định hướng lại một số vấn đề cần thiết nhằm tạo điều kiện cho việc duy trì và phát triển CLB trong thời gian sắp tới.

Họp mặt CLB Tấm Lòng Vàng ngày 14/10/2012

Ngày 14/10/2012 CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chương trình họp mặt thường niên tại địa chỉ số 336/37B đường Nguyễn Văn Luông, P12, Q.6 dưới sự chứng minh của đại đức Thích Giác Nhường, cố vấn CLB. Ngoài ra còn có sự hiện diện quý chư tôn đức khách mời là đại đức Thích Minh Phú, đại đức Thích Giác Đoan, đại đức Thích Giác Minh Quảng và chư tôn đức Tăng Ni trong Ban Chủ Nhiệm cùng sự tham gia nhiệt tình của hơn 50 thành viên CLB và các mạnh thường quân.

BBTCLB Tấm Lòng Vàng hướng dẫn các thành viên sử dụng Paltalk

Để đáp ứng với tình hình phát triển của CLB, nối kết các thành viên các nơi và để có nơi giao lưu, chia sẽ pháp thoại, pháp đàm, hội họp thảo luận những vấn đề liên quan đến CLB thông qua những phần mền tiện ích ! Theo sự chỉ đạo của Ban Chủ Nhiệm, nay BBT sẽ giới thiệu và hướng dẫn mọi người cách sử dùng diễn đàn Paltalk và cách vào room CLBTamLongVang một các đơn giản và nhanh nhất !

Thông báo họp mặt CLB Tấm Lòng Vàng ngày 14/10/2012

Trên tinh thần đoàn kết, hòa đồng, tự nguyện nhưng luôn tuân thủ theo những nguyên tắc và quy định. Bởi một tổ chức muốn hoạt động, thống nhất và mang lại kết quả tốt thì không thể thiếu nội quy, quy trình và phương  hướng cụ thể. Vì vậy, ngày 14/10/2012 Ban Chủ Nhiệm sẽ triệu tập cuộc họp nội bộ dưới sự chứng minh của Đại Đức Thích Giác Nhường, cố vấn CLB.

Báo cáo và tri ân chương trình " Trung Thu Yêu Thương" của CLB Tấm Lòng Vàng tại Vĩnh Long

Hòa cùng không khí mùa trung thu trên khắp các mọi miền, CLB Tấm Lòng Vàng tại 3 chi nhánh Lâm Đồng, Khánh Hòa, Tp.HCM đã đồng loạt phát động và tổ chức chương trình “ Trung Thu Yêu Thương”. Hoạt động chính là CLB Tấm Lòng Vàng Tp. HCM đã tổ chức chuyến đi về quê hương Tổ Sư Minh Đăng Quang tại Vĩnh Long và tặng 900 phần quà trung thu (tổng giá trị hơn 40 triệu đồng) cho các em thiếu nhi nơi đây.

CLB Tấm Lòng Vàng tặng quà trung thu tại Tịnh Xá Ngọc Hiệp, Tịnh Xá Ngọc Thạch - Khánh Hòa

Trong hai ngày 22 & 23/09/2012, CLB Tấm Lòng Vàng đã khởi động chương trình "Trung Thu Yêu Thương" tại  Tịnh Xá Ngọc Thạch (huyện Vạn Giã) và Tịnh Xá Ngọc Hiệp (thị xã Ninh Hòa) - Khánh Hòa. CLB đã tặng 500 phần quà bao gồm bánh kẹo, bánh trung thu, lồng đèn, tập học sinh cho các em thiếu nhi nơi đây. 

CLB Tấm Lòng Vàng phát quà cho bệnh nhân tại Bệnh Viện Nhi Đồng I ngày 14/9/2012

Với tấm lòng thiết tha được chia sẻ và đồng cảm với những hoàn cảnh còn khó khăn thì giá trị của món quà trao đi còn chứa đựng cả tấm chân tình để kết nối cuộc đời, kết nối con người đến gần nhau hơn trong cuộc sống . Và niềm an ủi, ấm áp luôn tồn tại trong lòng cả những người nhận lẫn người trao đi.

Trang 2345678910