Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin CLB Tấm Lòng Vàng

CLB Tấm Lòng Vàng thông báo chương trình" Trung Thu Yêu Thương" ngày 29-30/09/2012

Để thắp lên ánh sáng của tình yêu thương hòa lẫn ánh trăng lung linh nơi miền quê nghèo, CLB Tấm Lòng Vàng tại TP.HCM, Khánh Hòa và Lâm Đồng sẽ đồng loạt tổ chức chương trình “ Trung Thu Yêu Thương”  với số lượng 1200 phần quà, mỗi phần trị giá 50.000đ.

Lời tri ân chương trình Cúng Dường Đại Lễ Vu Lan Bồn - Tự Tứ Tăng năm 2012, PL.2556 của CLB Tấm Lòng Vàng

Phật sự ý nghĩa này đã được thành tựu viên mãn là nhờ vào sự quan tâm, chứng minh và hỗ trợ Từ Chư Tôn Thiền Đức Tăng Ni cho chúng con trong từng bước đi, từng hoạt động một. Ân đức của Chư Tôn Đức chúng con nguyện luôn ghi sâu trong kí ức của mình.

CLB Tấm Lòng Vàng cúng dường nước Đại Lễ Vu Lan, Giáo Đoàn III, Hệ Phái Khất Sĩ

Sau những ngày miệt mài chuẩn bị với bao niềm hân hoan, CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức  thành công chương trình cúng dường Đại Lễ Vu Lan tại tịnh xá Ngọc Hưng (Xuân Lộc, Đồng Nai). CLB đã cúng dường nước uống trong suốt quá trình chuẩn bị cho đến diễn ra đại lễ từ ngày 10 đến 16 âm lịch. Với cả tấm lòng thiết tha, thành kính, hiếu đạo các thành viên CLB đã dâng cúng những thực phẩm uống dinh dưỡng  lên Chư Tôn Đức Tăng Ni cũng như phục vụ những loại nước uống bằng cả tấm chân tình của những người đạo hữu cho những Phật tử về tham dự đại lễ.

Chương trình " Nghệ Thuật Chế Biến Món Chay" tại Quán Chay Tánh Thủy ngày 12/08/2012

Chiều ngày 12/08/2012, Quán Chay Tánh Thủy thuộc CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chương trình “ Nghệ thuật chế biến món chay” do giảng viên người Đài Loan gieo duyên đến Việt Nam, cô Nhiêu Thu Hà đảm trách. Đây cũng là một trong các kế hoạch hoạt động định kỳ của Quán Tánh Thủy như chương trình Pháp đàm, chương trình nấu cơm chia sẻ yêu thương, chương trình cơm 5.000 đồng vào ngày 7 & 23 âm lịch hàng tháng,  chương trình dạy thư pháp miễn phí.  Bên cạnh mục đính của việc thành lập Quán Tánh Thủy là tạo cho CLB một điạ điểm sinh hoạt, giao lưu giữa các thành viên, quý Phật tử, quý mạnh thường quân,  thì đây còn là nơi mang lại nhiều lợi ích thiết thực, là sợi dây kết nối gần hơn giữa con người trong cuộc sống, mang đến cho cộng đồng nhiều lợi ích, ý nghĩa tích cực.

CLB TẤM LÒNG VÀNG THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT CHẾ BIẾN MÓN CHAY MIỄN PHÍ TẠI TÁNH THỦY QUÁN

Trong thời gian qua, Quán Chay Tánh Thủy (CLB Tấm Lòng Vàng) đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ, hưởng ứng của rất nhiều mạnh thường quân, quý thực khách xa gần. Qua đó, chúng tôi nhận ra một điều rằng, ngày nay việc ăn chay đã là sự lựa chọn của rất nhiều người trong xã hội. Từ việc ăn chay vì sức khỏe, điều trị bệnh hay chính vì sự xuất phát từ tấm lòng từ bi, không sát sanh động vật. Tuy nhiên, việc ăn chay như thế nào cho đúng khoa học, đảm bảo dinh dưỡng và tạo được sự yêu thích, duy trì việc ăn chay xuyên suốt trong thời gian dài đó là điều rất đáng quan tâm. Việc chế biến các món chay ngon, hợp khẩu vị là động lực và yếu tố quan trọng. Xuất phát từ nhu cầu đó, Tánh Thủy Quán sẽ mở chương trình " Dạy Nấu Ăn Chay Miễn Phí" dành cho những người nội trợ, những ai đam mê nghệ thuật ẩm thực chay,.. Chương trình sẽ được khởi động vào ngày 12/8/2012. Trong đợt này, Tánh Thủy Quán sẽ mời chuyên gia ẩm thực đến từ Đài Loan - cô Nhiêu Thu Hà trực tiếp giảng dạy và thực hành. Đây cũng là chương trình trong kế hoạch giảng dạy "nghệ thuật chế biến món chay Đài Loan" của Cô nhân chuyến sang Việt Nam đợt này. 

Thông báo chương trình tham dự Đại Lễ Vu lan, cúng dường nước & trưng bày thư pháp tại Tịnh Xá Ngọc Hưng ( Đồng Nai)

Hòa cùng niềm hân hoan trong không khí tưng bừng mùa Vu Lan và các hoạt động ý nghĩa đang diễn ra khắp nơi. Năm nay, CLB Tấm Lòng Vàng sẽ tổ chức chương trình tham dự Đại Lễ Vu Lan, triển lãm Thư pháp và diễm phúc thay được Ban Tổ Chức Đại Lễ ủy thác việc cúng dường nước uống cho Chư Tôn Đức Tăng Ni cùng quý Phật tử gần xa về tham dự Đại Lễ tại tịnh xá Ngọc Hưng (Đồng Nai). Đây là địa điểm Giáo đoàn III hệ phái Khất Sĩ tập trung  tổ chức lễ Tự Tứ.

Báo cáo và tri ân chương trình Pháp đàm, họp mặt CLB Tấm Lòng Vàng ngày 15/7/2012 tại Tánh Thủy Quán

Ngày 15/7/2012, CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức thành công buổi Pháp đàm, giao lưu và họp mặt giữa Ban Chủ Nhiệm và các thành viên CLB cùng các Phật tử, khách mời tại văn phòng CLB Tấm Lòng Vàng (Quán Chay Tánh Thủy).

Thông báo chương trình Pháp đàm, tu tập và giao lưu CLB Tấm Lòng Vàng ngày 15/7/2012

Nhằm mang lại sự gắn kết giữa các thành viên CLB, để cùng nhau trở về ngôi nhà chung sau những áp lực của công việc, học tập để cùng sẻ chia, lắng nghe những lời Pháp nhũ từ quý Chư Tôn Đức Trong Ban Chủ Nhiệm. CLB Tấm Lòng Vàng sẽ tổ chức chương trình Pháp đàm, tu tập và giao lưu, họp mặt vào ngày 15/07/2012.

CLB Tấm Lòng Vàng cúng dường trai tăng tại Tịnh Xá Trung Tâm ngày 27/06/2012 & Thăm chùa Thanh Cảnh phát quà từ thiện, phóng sanh ngày 28/6/2012

Sự phát tâm cúng dường Tam Bảo còn mang lại công đức vô cùng to lớn, là việc làm có ý nghĩa quý báu biểu hiện tấm lòng thành kính, trách nhiệm hộ trì Phật pháp của người phật tử tại gia đặc biệt trong thời gian Chư Tăng an cư kiết hạ. Qua đó, hương linh cửu huyền thất tổ được hưởng phước đức  hồi hướng từ người thân,  nghe được câu kinh cầu nguyện, lời giảng Pháp của quý Chư Tăng  mà siêu sanh về cảnh giới an lành.

Thông báo chương trình Pháp đàm ngày 24/06/2012 tại Tánh Thủy Quán

Chủ nhật ngày 24/06/2012, CLB sẽ tổ chức buổi Pháp đàm với chủ đề “Nguyên lý xây dựng cuộc sống hạnh phúc”, tại Văn Phòng (Quán Chay Tánh Thủy) do Đại Đức, Giảng sư, TS. Thích Giác Nhường trình bày.  

Tâm thư từ Ban Chủ Nhiệm CLB Tấm Lòng Vàng nhân mùa an cư kiết hạ 2012 (PL.2556)

Đức Phật đã dạy: “ phước báu tốt đẹp nhấtkhông  bằng bố thí cúng dường Tam Bảo”. Ban Chủ Nhiệm CLB khuyến khích và kêu gọi tất cả các thành viên cùng người thân, gia đình mình hãy tùy tâm tỏ lòng tri ân đến công đức sâu dày của Tam Bảo qua việc tham gia cúng dường trai tăng, cúng dường trường hạ, đến với các đạo tràng nơi mình sinh sống trao dồi giáo lý, nghe pháp, hành trì theo giáo lý của Đức Phật thông qua những lời truyền dạy từ quý Chư Tôn Đức.

Chương trình phát cơm "chia sẻ yêu thương" ngày 08/6/2012 tại Bệnh Viên Nhi Đồng I

Sáng thứ 6, ngày 08/06/2012, Quán Chay Tánh Thủy thuộc Câu Lạc Bộ Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chương trình định kì nấu cơm " chia sẻ yêu thương" tặng 450 suất ăn trưa cho các bệnh nhân nhi và thân nhân tại Bệnh Viện Nhi Đồng I.

Báo cáo và tri ân chương trình " Ngày vui của em" tại Tịnh Thất Linh Sơn và Bệnh Viện Nhi Đồng I

Sáng ngày 01/06/2012, Câu Lạc Bộ Tấm Lòng Vàng và Công Ty Cổ Phần Chăm Sóc Mẹ & Em Bé (MBcare) đã tổ chức thành công chương trình từ thiện “ Ngày vui của em” nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi.

Báo cáo và tri ân chương trình phát cơm " chia sẻ niềm đau" tại bệnh viện nhi đồng i ngày 25/05/2012

Sáng thứ 6, ngày 25/05/2012, Quán Chay Tánh Thủy trực thuộc CLB Tấm Lòng Vàng đã tổ chức chương trình nấu cơm chia sẻ niềm đau , tặng 370 phần ăn  ( bánh mì lagu) cho các em bé và thân nhân tại Bệnh Viện Nhi Đồng I.

Lời tri ân và ảnh tường thuật chương trình " Kết Nối Yêu Thương " tại Khánh Vĩnh

Hôm qua (thứ 7 ngày 19/5), Đoàn từ thiện bao gồm Chư Tăng và các thành viên CLB Tấm Lòng Vàng tại Khánh Hòa cùng với hơn 40 em sinh viên, học sinh tại các trường ĐH, CĐ tại Nha Trang đã lên đường thực hiện chương trình “ Kết Nối Yêu Thương” tại Khánh Vĩnh.

Trang 345678910