Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin Tức

CHƯƠNG TRÌNH ĐẠO VÀ ĐỜI SỐ 04 CỘI NGUỒN AN LẠC

 
“CỘI NGUỒN AN LẠC” đây là một thông điệp vô giá có sức ảnh hưởng vượt qua không gian và thời gian, vượt qua mọi biên giới của khổ đau, hận thù – vì đã là con người thì chúng ta dù nghèo giàu hay bất hạnh… ai cũng đều có quyền được sống, được bình an hạnh phúc. Qua buổi pháp thoại hôm nay Đại Đức Thích Thiện Thuận sẽ cho chúng ta thấy rõ hơn “CỘI NGUỒN AN LẠC” dưới góc nhìn của Phật Giáo.

Hiếu hạnh là điềm lành tối thượng

 Khát vọng lớn nhất của con người khi hiện hữu ở cõi đời là được sống hạnh phúc. Có thể nói, hạnh phúc là sự mong ước và chờ đợi một điềm lành đến với chính mình và mọi người xung quanh ta.

Hoàn lưu bão số 11 gây nhiều thiệt hại ở Nghệ An

Theo số liệu mới nhất của Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Nghệ An, tính đến tối 18/10, hoàn lưu bão số 11 đã làm tỉnh thiệt hại trên 412 tỷ đồng; trong đó, thiệt hại về dân sinh và hạ tầng trên 264 tỷ đồng, về sản xuất nông nghiệp trên 148 tỷ đồng.

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng hé lộ bí ẩn về cõi âm và vong hồn thai nhi

Thực sự là có sự tồn tại của thế giới tâm linh. Thế giới ấy nhiều khi có ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của chúng ta mà người thường (không có khả năng ngoại cảm) không nhìn thấy, nghe thấy.

Siêu bão cấp 17 tiến sát biển Đông

vnexpress- Trong lúc miền Trung đang vật lộn với cơn lũ lịch sử trong nửa thế kỷ, cơn bão Megi mạnh cấp 17 đang tiến thẳng vào biển Đông. Trong ngày 18, siêu bão sẽ vượt qua Philippines, đe dọa trực tiếp đến vùng biển nước ta.

Thông bạch vận động cứu trợ đồng bào lũ lụt các tỉnh Bắc miền Trung của TƯGH

(PGVN) HT.Thích Quảng Tùng vừa thay mặt HĐTS ấn ký thông bạch số 361/TB.HĐTS về việc vận động cứu trợ đồng bào lũ lụt các tỉnh Bắc Trung bộ, gửi Ban Từ thiện Xã hội T.Ư và BTS GHPGVN các tỉnh, thành.

Từ clip ba cô gái giẫm chết chó nghĩ đến việc Nhân quả trong Phật giáo

(PGVN)Trong clip, ba cô gái đi chân trần, mặc quần đùi, đi vòng quanh chú chó nhỏ, thay nhau dẫm lên đầu, lên bụng chú, mặc kệ những tiếng kêu đau đớn.Khi chú chó cố gắng tháo chạy ra cửa hay góc nhà thì lập tức bị túm và ném ngược lại giữa sàn nhà để tiếp tục chịu đựng màn tra tấn kinh khủng ấy.

Hàn Quốc: Phụng Ninh tự Hội thi thế giới thực phẩm chay

(PGVN)Theo tờ Yonhap News phóng viên Kang Chang Gu Hàn Quốc đưa tin, vào ngày 4 tháng 10 năm 2013, đã diễn ra Lễ hội thi Thế giới Ẩm thực chay tại chùa Bongnyeongsa (Phụng Ninh tự), quận Paldal, Thành phố Suwon, tỉnh Gyeonggi-do

Harvard vinh danh Thiền sư Thích Nhất Hạnh

Harvard vinh danh Thiền sư Thích Nhất Hạnh. Người đi tiên phong và nỗ lực không mệt mỏi cho sự nghiệp phát triển trí tuệ, từ bi và hòa bình- -Nhà lãnh đạo toàn cầu trong phong trào vì hòa bình, nhân quyền và sức khỏe cộng đồng.

Dự án trồng rừng bảo vệ môi trường tại núi Tu Bông (Khánh Hòa

Hành Động Hôm Nay, Trái Đất Ngày Mai là tên gọi của dự án trồng rừng do tịnh xá Ngọc Vạn và hội Pure Project thực hiện tại núi Tu Bông, Vạn Ninh, Khánh Hòa. Chương trình được khởi động ngày 08/09/2013 vừa qua, với số lượng 1.100 cây xanh được trồng với sự tài trợ của Accor Company ( Novetel Hotel Nha Trang, Vịnh Hạ Long, Đà Nẵng...).

 Tịnh xá Ngọc Ninh: Triển lãm ảnh, Tiếng chuông tỉnh thức, Pháp đàm

Chiều nay, ngày rằm tháng 7 năm Quý Tỵ (21/8/2013) ngày thứ 2 trong chương trình Đại lễ Tự Tứ Tăng – Vu Lan Bồn PL. 2557 – DL. 2013 tại tịnh xá Ngọc Ninh, Đức Trọng, Lâm Đồng, dưới sự chứng minh của chư Tôn Đức trong Ban Văn Hóa và Chư Tôn Đức lãnh đạo Giáo đoàn III cùng sự tham dự của 3500 Phật tử, cuộc thi thuyết trình triển lãm ảnh của các đạo tràng Tịnh xá trong giáo đoàn đã diễn ra sôi nỗi.

Tịnh xá Ngọc Ninh: Khánh thành Bảo Tượng Quán Thế Âm - Lung linh đêm đốt nến cầu nguyện

 
 
18 giờ chiều hôm qua, ngày 14/7/Quý Tỵ (20/8/2013) trong khuôn khổ Đại Lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan Bồn PL. 2557 – DL. 2013 tại đạo tràng Tịnh xá Ngọc Ninh đã diễn ra lễ Khánh thành Tôn tượng Bồ tát Quán Thế Âm, Thuyết Pháp, Tụng Kinh Vu Lan - Cầu nguyện Hòa bình, Âm Siêu Dương Thời dưới sự chứng minh của Chư Tôn Đức Tăng Ni và sự tham dự của đông đảo Phật tử từ 97 tịnh xá trực thuộc Giáo đoàn III – hệ phái Khất Sĩ.

 Tịnh xá Ngọc Ninh: Khai Mạc Đại Lễ Tự Tứ Tăng - Vu Lan Bồn PL.2557 - Dl. 2013

Được sự chỉ đạo của chư Tôn Đức Giáo phẩm Giáo đoàn III – hệ phái Khất Sĩ, sự cho phép của BTS GHPGVN tỉnh Lâm Đồng và sự đồng thuận của UBND tỉnh Lâm Đồng theo công văn số 3192/UBND/NC ngày 10 tháng 7 năm 2013. Sáng nay, ngày 14/7/Quý Tỵ (20/8/2013) tại Tịnh xá Ngọc Ninh, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đã long trọng diễn ra Lễ Khai Mạc Đại lễ Tự Tứ Tăng – Vu Lan Bồn PL. 2557 – DL. 2013 của Giáo đoàn III – hệ phái Khất Sĩ.

10 năm mưu sinh vỉa hè, sống ống cống của bố thủ khoa ĐH Y

Không chỉ sống trong ống cống, 10 năm qua, người cha nghèo của thủ khoa Nguyễn Hữu Tiến (ĐH Y Hà Nội) đã phiêu dạt trên, vỉa hè Hà Nội để kiếm tiền nuôi bốn người con ăn học.

Người đàn ông 53 tuổi vào đại học

Muốn cùng con trai học hết 4 năm đại học, ông Hoàng Văn Toán (53 tuổi, Thanh Hóa) quyết định đi thi và đạt 22 điểm khối C của ĐH Hồng Đức.