Loading
Tìm kiếm trên Google

Ảnh mới nhất

Thăm dò ý kiến

Bạn suy nghĩ về mức độ thành công của các chương trình mà CLB Tấm Lòng Vàng đã thực hiện ?

bình thường
chưa đạt
tốt
hoàn toàn thành công

Lịch âm

Tin Tức

Thủ khoa nhà nghèo thích làm thầy giáo dạy Sinh

 

 Trong căn nhà nhỏ bằng gạch chưa trát vữa và không có cửa, tân thủ khoa ĐH Quảng Nam tâm sự: “Em muốn học ngành Sư phạm Sinh ở ĐH Quảng Nam vì em thích làm thầy giáo. Nếu có điều kiện hơn nữa thì em ước mơ sẽ làm ở một viện nghiên cứu...”.

"Giọt máu Việt" khổng lồ với 4.000 người xếp hình

TTO - Sau hơn một tháng miệt mài tập luyện, lúc 16g 22-7, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) 4.000 bạn trẻ đã cùng nhau thiết lập kỷ lục xếp hình giọt máu với ngôi sao vàng ở giữa lớn nhất thế giới.

Những hình ảnh "nhói lòng" từ rừng xanh

 

Trên đường Hồ Chí Minh, qua vùng rừng Sông Thanh (Quảng Nam) đến A Lưới (Thừa Thiên - Huế), Dakrong (Quảng Trị), ngược vào Núi Chúa (Ninh Thuận), phóng viên đã được xem rất nhiều hình ảnh về nạn đặt bẫy thú rừng.

Cảm động cảnh cá heo mẹ đưa tiễn xác con

 

Con cá heo mẹ này được cho là sẽ đưa xác con mình đi xa bờ, tới "yên nghỉ" tại một vùng nước sâu hơn.

TPHCM: Hỏa hoạn thiêu rụi chùa cổ Hội Sơn

kienthuc.net.vn- Chùa Hội Sơn, ngôi chùa có lịch sử hơn 300 năm và là di tích kiến trúc nghệ thuật cấp Quốc gia bất ngờ phát hỏa vào đêm qua thiêu rụi toàn bộ ngôi chánh điện bằng gỗ, mái ngôi có nhiều hàng chục phật, kinh kệ, vật dụng thờ cúng…vô giá.

Bí ẩn bức hoạ lúc ẩn lúc hiện trên vách núi Cửa Chùa

Gần đây người dân Ninh Bình đang xôn xao về một bức hoạ kỳ lạ được phát hiện tại mái núi đá Cửa Chùa với những hình thù kỳ quái, lúc ẩn lúc hiện.

Loạt ảnh giết khỉ gây phẫn nộ

Lời Ban Biên Tập: Nam Mô A Di Đà Phật, hôm nay là ngày sám hối tội lội. Thế nhưng, đâu đó còn bao con người vẫn đang hằng ngày làm những việc ác, giết hại chúng sanh một cách nhẫn tâm và coi đó là một thú vui tiêu khiển. Xót xa cho những sinh linh bị hành hạ đau đớn, xót xa cho những con người mất hết cả lương tâm. Chỉ biết nguyện cầu cho những hương linh đã ra đi sớm được siêu sanh về cảnh giới lành, nguyện cầu cho những tâm hồn "con" vô tâm, tàn nhẫn sớm quay lại thức tỉnh với phần "người"! Xót xa lắm thay!!! 

Tác giả của 7 thói quen để thành đạt qua đời

 

Tiến sĩ Stephen R. Covey (ảnh), tác giả của cuốn sách nổi tiếng thế giới The 7 Habits of Highly Effective People (tạm dịch: 7 thói quen để thành đạt) đã qua đời tại trung tâm y tế khu vực Đông Idaho (Mỹ) vào lúc 2 giờ 15 phút ngày 16-7 do bị ảnh hưởng di chấn từ vụ tai nạn xe đạp vào tháng 4 vừa qua

Hướng đến cộng đồng

 

TT - Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2012 xuất quân vào hôm nay 15-7. Anh Lê Quốc Phong, phó bí thư thường trực Thành đoàn, chủ tịch Hội SV TP.HCM, đã có cuộc trao đổi ngắn với Nhịp sống trẻ.

Sự thật "khủng khiếp": Thuốc lá chứa chất phóng xạ chết người

 

Trong suốt nửa thế kỷ, các đại gia ngành công nghiệp thuốc lá đã tìm mọi cách che giấu sự thật về Polonium-210, một chất phóng xạ cực kỳ nguy hiểm có trong sản phẩm của họ.

Đạp xe xuyên Việt vì Việt Nam

 

“Trên khắp các nẻo đường, tôi đều bắt gặp nụ cười dễ mến và lời chào “Hello, hello” từ người dân VN. Đó là động lực lớn nhất của tôi trong suốt hành trình”, cô gái người Thụy Sĩ Kim McVinnie cười toe.

Tịnh Xá Ngọc Viên tổ chức Khóa Tu Mùa Hè chủ đề " Hạt Giống Tâm Hồn"

Ngày 08/07/2012 (20 tháng 5 năm Nhâm Thìn), Tổ Đình Tịnh Xá Ngọc Viên đã tổ chức chương trình Khóa Tu Mùa Hè với chủ đề “ Hạt Giống Tâm Hồn”  cho gần 600 Thanh thiếu niên con em gia đình Phật tử tại Thành Phố Vĩnh Long và Tiền Giang.

Ông Tây nhặt rác tại Việt Nam

 

Là một người nước ngoài nhưng anh có dịp sống và làm việc ở Việt Nam. Hằng ngày, anh vẫn lặng lẽ thu, gom những thứ thật vô tình của ai đó chưa có ý thức cho cuộc sống quanh ta.

'Hộp đựng trẻ bỏ rơi' gây tranh cãi ở châu Âu

 

Những chiếc hộp - nơi bố mẹ có thể bỏ đứa con ngoài ý muốn vào đó, khá phổ biến ở châu Âu thời trung cổ, lại xuất hiện 10 năm gần đây. Trong khi một số người cho là điều đó tốt hơn là bỏ mặc trẻ trên phố thì Liên Hợp Quốc cho rằng như thế là vi phạm quyền trẻ em.

Nàng tiên cá có thực sự tồn tại?

Trong một bài phân tích gần đây với tiêu đề “No Evidence of Aquatic Humanoids Has Ever Been Found”, các nhà khoa học thuộc Cơ quan Quản lý Đại dương và Khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA) đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự tồn tại của nàng tiên cá.